นายณ์ เอสเตทส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่ร่วม “อีลิท คาร์ด”

February 09, 2021

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทาง ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (บัตรอีลิท คาร์ด) เปิดตัวโปรแกรม “Elite Flexible One” นับว่าเป็นที่น่าสนใจ ในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ซึ่ง นายณ์ เอสเตท เป็นบูทีค ดีเวลลอปเปอร์ ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดฯ ลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ที่เน้นเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการอย่างชัดเจน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยหวังว่าการเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่นับเป็นปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมให้เกิดการชะลอตัว แต่ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ ซึ่งการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรือ บัตรอีลิท คาร์ด นับเป็นอีกโอกาสสำคัญในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติให้แก่บริษัทฯ และเป็นอีกช่องทางในการช่วยกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจ โดยครั้งนี้ได้นำโครงการพร้อมอยู่ จำนวน 3 โครงการซึ่งประกอบด้วย โครงการ คราม สุขุมวิท 26, โครงการ ควอร์เตอร์ 31 สุขุมวิท 31, โครงการ ควอร์เตอร์ 39 สุขุมวิท 39 กว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 17 – 80 ล้านบาท เข้าร่วม

“ซึ่งจากการนำโครงการต่างๆ เข้าร่วมกับ อีลิท คาร์ด บริษัทฯ คาดว่าภายในสิ้นปี 2564 จะสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจที่พักอาศัยมีระดับใจกลางกรุงเทพฯ ได้เพิ่มอีกกว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท” นายสุธี กล่าวในที่สุด


ด้าน นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท เผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นวิกฤตจากสภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจอันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ จึงมีแนวคิดที่จะขยายสิทธิประโยชน์จากที่มีอยู่ เพื่อเป็นการดึงเงินลงทุนจากนักลงทุนชาวต่างชาติที่มีศักยภาพ ให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ผ่านสมาชิกบัตร Thailand Elite ในรูปแบบของโปรแกรมพิเศษ “Elite Flexible One” เชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงกำลังซื้อชาวต่างชาติและสมาชิกอีลิทคาร์ดมาลงทุนเพิ่มได้อย่างแน่นอน

NEWS

March 17, 2022

"นายณ์ เอสเตท" ลุยเปิดบูทีค ทาวน์โฮมกลางเมือง

ดีไซน์ฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า คาดก่อสร้างเสร็จ ส.ค.65 นี้

Read more >

June 02, 2021

A sneak peak at Park Silom, winner of Property of the Year 2020

A mixed-use office space for the new generation at the heart of Silom

Read more >

February 09, 2021

นายณ์ เอสเตทส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่ร่วม “อีลิท คาร์ด”

“นายณ์ เอสเตท” ส่ง 3 โครงการ พร้อมอยู่มูลค่ารวมกว่า 200 ลบ. ร่วม “อีลิท คาร์ด” หวังลูกค้าต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยมีระดับใจกลางกรุงเทพ

Read more >