TOP TECH YOU CAN BUY THIS YEAR

September 02, 2019

นิยามคำว่าไอเท็มสุดคูลของหลายๆ คนคงไม่ได้จำกัดอยู่แค่แท็บแล็ตหรือสมาร์ทโฟนอีกต่อไป แต่คือเทคโนโลยีสุดล้ำที่ใช้งานได้จริง และคิดค้นมาเพื่อเอาใจบรรดาคนมีสไตล์โดยเฉพาะ วันนี้นายณ์ เอสเตทเลยจะพาไปรู้จักกับ 4 ไอเท็มมาแรงที่น่ามีไว้ในครอบครอง

 

TRUE WETSUIT

เป็นมากกว่าชุดสูท แต่คือเทคโนโลยีที่ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ใครที่บอกว่าชุดสูทใส่ได้แค่ในงานทางการ ขอบอกว่าคิดผิดเพราะ “True Wetsuit” จาก QUIKSILVER และ 3M ตัวนี้สามารถพาคุณไปประชุมตอนเช้า แวบมาเล่นวินเซิร์ฟตอนบ่ายและดินเนอร์ตอนเย็นได้ในชุดเดียว เพราะใช้เทคโนโลยี Dry Flight ที่ช่วยให้ผ้าแห้งตลอดเวลา

 

ROBOTIC BARTENDER

เรียกได้ว่าเป็นของเล่นเอาใจคนชอบดื่มกันเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่สัมผัสหน้าจอเบาๆ เจ้าเครื่องอัจฉริยะนี้ก็สามารถผสมเครื่องดื่มได้มากกว่า 600 ชนิด ให้คุณสนุกสนานกับการดื่มและสังสรรค์กับเพื่อนได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 25,000 ดอลลาร์หรือ 875,000 บาท

 

JETOVATOR

ไอเท็มสำหรับผู้ที่หลงรักความท้าทายและชื่นชอบกีฬาผาดโผนทางน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยสไตล์การทำงานของเครื่องที่ปราดเปรียวเหมือนขี่มอเตอร์ไซค์บนผิวน้ำและมีคันบังคับเหมือนเครื่องบินเจ็ตที่ต้องใช้ความชำนาญในการควบคุมเป็นพิเศษ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 แสนถึง 10 ล้านบาท

 

KANGAROO SHOES

ตัวช่วยที่จะทำให้คุณสนุกกับการวิ่งมากกว่าเดิมเพราะรองเท้าจิงโจ้สามารถช่วยให้วิ่งได้เร็วสูงสุดถึง 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก้าวเท้าได้ไกลมากถึง 2.7 เมตรต่อก้าว และกระโดดได้สูงถึง 1-1.5 เมตรโดยใช้เทคโนโลยีการขยับกล้ามเนื้อขาแบบใหม่เสมือนจิงโจ้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบกีฬาผาดโผนและการฝึกยิมนาสติก