ONE FINE DAY IN SUKHUMVIT 26

July 31, 2019

วันนี้เราจะชวนคุณมาแฮงค์เอาท์ซอกแซกกันที่ซอยสุขุมวิท 26 ที่โดดเด่นไม่เหมือนซอยอื่นๆ ในสุขุมวิท ด้วยอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ที่ทอดยาวตลอดสองข้างทาง แถมเดินทางสะดวกสบายโดย BTS พร้อมพงษ์ นอกจากนั้นซอยนี้ยังมีร้านค้าและคาเฟ่มีเอกลักษณ์มากมาย จนกลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของทุกวัยและไลฟ์สไตล์

 

HELLO STRANGERS CAFE

เมื่อความหลงใหลในวัฒนธรรมคาเฟ่กับประโยคเปิดตัวในภาพยนตร์โปรด "Closer" มาบรรจบกัน จนก่อให้เกิดเป็นร้านกาแฟสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ชื่อ “Hello Strangers” ซึ่งพ้องกับความตั้งใจที่เจ้าของร้านต้องการให้กลายเป็นแหล่งพบปะของคนแปลกหน้าคอเดียวกัน ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นมีให้เลือกตั้งแต่ Monkey Brain Latte ที่ใช้เมล็ดกาแฟส่งตรงจากโรงคั่วของร้าน Ristr8to ที่เชียงใหม่ จนถึง Lychee Ginger Soda หอมลิ้นจี่ตัดรสขิงเข้มลงตัว

เวลาเปิดปิด:

จันทร์ - ศุกร์ 8.00 - 20.00 น.

เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 20.00 น.

ที่ตั้ง: 61/45 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร (ร้านอยู่ประมาณกลางซอยตรงข้ามโรงแรม Four Wings)

 

SORA CITY

เอาใจผู้หลงใหลในจักรยาน ด้วยคาเฟ่กลิ่นอายสแกนดิเนเวียนผสานญี่ปุ่น ภายในจำหน่ายจักรยาน Made in Sora รุ่น Sora City Bike และ Sora Classic Bike ที่สามารถปรับแต่งส่วนต่างๆ ได้ ใครปั่นจักรยานมาเหนื่อยๆ แนะนำให้เติมพลังด้วย Blueberry Cream Cheese Pancake แพนเค้กหน้าวิปครีม ไอศกรีมวานิลลาและซอสบลูเบอร์รี่ กับ Heavenly Blue Soda โซดาสีฟ้าเย็นซ่าชื่นใจ หรือจะลองขึ้นไปชมนิทรรศการหมุนเวียนชั้นบนเพลินๆ ก็ได้

เวลาเปิดปิด:

จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. - 18.00 น.

เสาร์ - อาทิตย์ 9.00 - 20.00 น.

ที่ตั้ง: 61/52 ซอยสุขุมวิท 26 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร (สามารถเดินทางได้ด้วย BTS โดยลงที่สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 4)

 

VILLA VINOTTO

ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้สร้างมาแค่เพื่อรวบรวมสินค้าไว้ขาย หากเป็นเสมือนแหล่งเติมเต็มแรงบันดาลใจให้คนรักบ้าน โดยการนำเสนอห้องจำลองรูปแบบต่างๆ ซึ่งโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยองค์ประกอบ ธีมสี ผนัง และเฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่เลือกสรรมาจัดวางอย่างสวยงาม เพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการอินทีเรียดีไซน์และให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่อยากแต่งบ้านที่ยังหาแนวทางที่ถูกใจไม่ได้ด้วย

เวลาเปิดปิด:

จันทร์ - เสาร์ 10.00 - 18.00 น.

ที่ตั้ง: 90 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

K VILLAGE

คอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังที่เต็มไปด้วยร้านอาหารนานาชาติสำหรับมื้ออร่อยกับครอบครัวหรือคนรู้ใจ ไล่มาตั้งแต่ร้านอิซากายะ Mekiki No Ginji, ร้านอาหารไทยเพื่อสุขภาพ Watercress, ร้านอาหารเมดิเตอเรเนียน Roots จนถึงร้านสุกี้จีนโบราณเอี่ยวไถ่ และเพิ่มสีสันในสุดสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนด้วย K Village Farmers’ Market ที่รวบรวมผักผลไม้ออแกร์นิค อาหารโฮมเมดปรุงสด สินค้าอุปโภคบริโภคไร้สารเคมี และกิจกรรมที่จัดมาให้ร่วมสนุกตลอดวัน

เวลาเปิดปิด:

ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: 93, 95 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร (อยู่ด้านหลังบิ๊กซีพระรามสี่ สถานี BTS พร้อมพงษ์)

 

NIHONMACHI

คอมมูนิตี้มอลล์ที่รวมเอาร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังมากมายมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านข้าวหน้าเนื้อกิวโนยะชื่อดัง ร้านอาหารญี่ปุ่นจากโอกินาว่าและร้านอาหารแนวอิเซกายะ นอกเหนือจากร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังมีร้านญี่ปุ่น 60 บาทและร้านตัดผมสไตล์ญี่ปุ่นเปิดให้ริการด้วย โดยลูกค้าทุกท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถยนต์และจอดรถได้ที่ลานจอดรถของทางศูนย์การค้า

เวลาเปิดปิด:

ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: 115 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร