LIFESTYLE HUBS IN PHROM PHONG

August 16, 2019

จะดีแค่ไหนหากที่พักอาศัยของคุณรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ให้เลือกสรรได้ไม่รู้จบ พร้อมพงษ์คือย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและคอมมูนิตี้มอลล์มากมายให้คุณได้เลือกสร้างช่วงเวลาดีๆกับคนที่รัก ตอบโจทย์ผู้ที่มองหา Work Life Balance และ Family Quality Time ได้เป็นอย่างดี

 

THE TWENTY SIX SHOPHOUSE

ซอยสุขุมวิท 26 คือที่ตั้งของคอมมูนิตี้มอลล์ที่เต็มไปด้วยร้านรวงอบอุ่นไม่ซ้ำใครอย่าง The Twenty Six Shophouse นอกจากร้านอาหารอร่อย ๆ สไตล์คอมฟอร์ทฟู้ดแล้ว ที่นี่ยังมีร้านบอร์ดเกม ร้านเสื้อผ้า ร้านขายของเล่นเครื่องใช้เด็กและร้านทำเล็บด้วย โดยทาง The Twenty Six Shophouse เฟ้นหาแต่เจ้าของร้านที่มีใจรักจริงๆ เท่านั้น ทำให้ร้านค้าแต่ละร้านมีความโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์และการให้บริการ

 

เวลาเปิดปิด:

ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: 34/1 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

NIHONMACHI

ไม่จำเป็นต้องบินลัดฟ้าไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นรสเด็ดได้ที่คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ โดยสาวกอาหารญี่ปุ่นทั้งหลายสามารถมาลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับทั้งร้านอาหารสไตล์ Izakaya จากฮอกไกโด ร้านเนื้อย่างยากินิกุจากโอซาก้า หรือช้อปปิ้งตลาดอาหารสดส่งตรงจากญี่ปุ่นในบรรยากาศสบายๆ ได้ที่นิฮอนมาจิ เดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจาก BTS พร้อมพงษ์ทางออก 4 หรือจะขับรถส่วนตัวเข้าจากทางถนนพระราม 4 และซอยสุขุมวิท 26 ก็ย่อมได้

 

เวลาเปิดปิด:

ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: 115 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

K VILLAGE

คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางเมืองที่มาพร้อมคอนเซปต์ Neighborhood Lifestyle ตกแต่งอย่างร่มรื่นในบรรยากาศสบายๆ และเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังหลากหลายสัญชาติบนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น KUKU & Sake Bar ร้านอาหารเกาหลี Nolboo Hangari ร้านอาหารอเมริกัน Wine Connection และร้านอาหารไทยรสจัดจ้าน Yum&Tum

 

เวลาเปิดปิด:

ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: 93, 95 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

BAMBINI VILLA

คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวใจกลางสุขุมวิท 26 ที่เพิ่งเปิดให้บริการกลางปี 2562 ที่นี่ถือเป็นมอลล์แห่งแรกที่เน้นออกแบบให้เด็กเป็นศูนย์กลางเพื่อตอบโจทย์ Urban Family Lifestyle สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ ครบครันไปด้วยร้านอาหาร โรงเรียนดนตรี โรงเรียนเสริมทักษะและพัฒนาการเด็กรวมถึงมุมกิจกรรมต่างๆ เช่น สนามเด็กเล่น แปลงผักเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างแท้จริง

 

เวลาเปิดปิด:

ทุกวัน 9:00–21:00 น.

ที่ตั้ง: 67 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร