EVERYTHING IN ONE PLACE

August 06, 2019

ร่วมฤดี คือย่านผู้ดีเก่าแก่ที่เพรียบพร้อมไปด้วยคุณภาพชีวิตระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย

 

ทำเลร่วมฤดี คือ ส่วนผสมที่ลงตัวของการเป็น Central Business District ที่มีศักยภาพและมูลค่าทางธุรกิจสูงเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพฯ ท่ามกลางอาคารสำนักงานใหญ่ สถานทูต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย และการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ถนนสายหลักและทางด่วนที่เชื่อมต่อพื้นที่อื่นได้มากมาย แต่เมื่อผ่านเข้ามาในซอยจะพบกับธรรมชาติสีเขียวอันสงบร่มรื่นเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ยากจะหาได้จากย่านอื่นๆใจกลางกรุงเทพ

 

RESTAURANT

ซอยร่วมฤดีเต็มไปด้วยร้านอาหารชั้นนำหลากสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอิตาเลียน Lenzi Tuscan Kitchen, ร้านอาหารฝรั่งเศส Lyon, ร้านอาหารไทยบ้านกลมกิ๊ก, ร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Masa และยังสามารถเดินข้ามไปที่ Central Embassy และ Central Chidlom ที่มีร้านอาหารและคาเฟ่ให้เลือกอีกมากมาย

 

SCHOOL

ย่านร่วมฤดี มีสถานศึกษาชั้นนำในละแวกใกล้เคียงอย่างโรงเรียนมาแตร์เดอี เตรียมอุดมศึกษา และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถเดินทางไปได้สะดวก ทั้งรถไฟฟ้า หรือรถส่วนตัว สะดวกสบายสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

HOSPITAL

นอกเหนือจากความสะดวกและสบายในแง่ไลฟ์สไตล์ การอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และมีสถานพยาบาลไม่ไกลก็ช่วยให้ครอบครัวอุ่นใจ ผู้ที่ใช้ชีวิตในร่วมฤดีสามารถมั่นใจได้ว่าจะเข้าถึงแพทย์ของโรงพยาบาลชั้นนำ ทั้งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จุฬาลงกรณ์ และ BNH

 

PARK

ถึงซอยร่วมฤดีจะอยู่ท่ามกลางตึกสูง ผู้อยู่อาศัยก็ยังได้สัมผัสกับธรรมชาติสีเขียวของสวนลุมพินีได้อย่างใกล้ชิด วันไหนอยากจะผ่อนคลายหรือออกกำลังกาย สวนแห่งนี้ก็มีทั้งบรรยากาศบริสุทธิ์ สระน้ำกว้างใหญ่ ลู่วิ่งใต้ต้นไม้ที่

แผ่กิ่งก้านใบ ตลอดจนศูนย์นันทนาการและกิจกรรมที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้สนุกตลอดทั้งปี