DEFINING URBAN LIFESTYLES

August 01, 2019

หัวใจหลักของ “นายณ์ เอสเตท” (Nye Estate) ที่เราเน้นย้ำอยู่เสมอคือการเสริมสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีและแตกต่างเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของคนเมืองทุกเจเนอเรชัน

 

โครงการของ “นายณ์ เอสเตท” จึงเป็นบ้านที่ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยแต่ยังเป็นที่พึ่งทางใจที่ช่วยมอบความรู้สึกปลอดภัยมั่นคงและความสุขอย่างยั่งยืนให้แก่ผู้อยู่อาศัยซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนสามารถมีมุมสงบและชีวิตในฝันที่ลงตัวในแบบของแต่ละคน เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าความสะดวกสบายตั้งแต่ทำเลที่ครบครันและฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพทุกตารางนิ้วจะช่วยรองรับหลากหลายไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้

 

BIG FAMILY FAMILIAR

บ้านในฝันของครอบครัวคนเมืองยุคใหม่ คือบ้านที่เติมเต็มความสุขของสมาชิกทุกคนได้อย่างลงตัว ดังเช่น Quarter 31 และ Quarter 39 นิยามของบ้านใหญ่ใจกลางเมืองที่รองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ (Pet-Friendly) เพื่อเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้ยิ่งสมบูรณ์แบบ โดยเราจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางที่มีสระว่ายน้ำยาว 25 เมตรและสวนขนาดกว่า 1 ไร่ให้เป็นทั้งพื้นที่วิ่งเล่นสำหรับเด็กๆ และที่พักผ่อนออกกำลังกายสำหรับสัตว์เลี้ยงเพื่อให้เจ้าหมาแมวฝึกอยู่ร่วมกับคนหรือสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ในที่พักอาศัยเดียวกัน

 

GREEN LIVING LOVERS

พื้นฐานของครอบครัวที่มีความสุขคือที่อยู่อาศัยที่ดี คู่รักที่กำลังวางแผนอนาคตจึงมองหา “บ้าน” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าในทุกมุมมองเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต สิ่งหนึ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญในการส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อยคือสิ่งแวดล้อมที่ดีและช่วงเวลาคุณภาพที่ครอบครัวใช้ไปทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะในพื้นที่ส่วนตัวหรือพื้นที่ส่วนกลาง “นายณ์ เอสเตท” เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้จึงสรรค์สร้างพื้นที่ส่วนกลางที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายผสานกับทัศนียภาพอันสวยงามร่มรื่นโดยคำนึงถึงเรื่องการใช้งานเป็นสำคัญ เช่น การอนุรักษ์ต้นหางนกยูงอายุกว่า 100 ปี บนพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ภายในโครงการคราม สุขุมวิท 26

 

PRIVACY INTENSITY

ผู้ที่หวงแหนพื้นที่ส่วนตัวย่อมต้องการพื้นที่ให้เปิดเผยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ “นายณ์ เอสเตท” ให้ความสำคัญกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงสุด จะเห็นได้จากโครงการ คราม สุขุมวิท 26 ที่มีจำนวนเพียง 126 ยูนิต (ุ6-8 ยูนิตต่อชั้น) การออกแบบที่ผนังของแต่ละยูนิตไม่ติดกัน (No Common Wall) เพื่อปิดกั้นเสียงรบกวน หรือโครงการ Quarter 39 และโครงการ Quarter 31 ที่มีจำนวน 15 และ 20 ยูนิต ตามลำดับ พร้อมที่จอดรถใต้ดินและลิฟต์ส่วนตัวสำหรับทุกหลัง

 

BEST LOCATION SEEKER

ผู้ที่กำลังมองหาทำเลในฝันที่เดินทางง่าย ครบครันไปด้วยปัจจัยพื้นฐานที่คนเมืองต้องการเพื่อคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นยิ่งไม่ควรมองข้ามโครงการของเรา เพราะถนนสายสุขุมวิทตอนต้น คือสุดยอดทำเลใจกลางเมืองรายล้อมไปด้วยโรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ตึกสำนักงานและแหล่งชอปปิ้งครบวงจร อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของแหล่งคมนาคม เข้าถึงได้ด้วย BTS, MRT รวมถึงทางด่วนที่เชื่อมไปยังถนนสุขุมวิทและพระราม 4 ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลดีต่อมูลค่าของโครงการทั้งในแง่การอยู่อาศัยและการลงทุนในระยะยาวแทบทั้งสิ้น