BEST ROOFTOP BARS WITH UNBEATABLE VIEW

August 17, 2019

วันนี้ นายณ์ เอสเตท อยากพาคุณหลบมุมไปพักผ่อนชมวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพ พร้อมจิบเครื่องดื่มดีๆ พร้อมบรรยากาศชวนผ่อนคลายที่ Rooftop Bar ย่านพร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งแฮงค์เอาต์ สังสรรค์ ให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือครอบครัวกันค่ะ

 

MOJJO ROOFTOP LOUNGE BAR

Rooftop Bar สไตล์ลาตินสุดหรูกลางสุขุมวิทที่ตั้งอยู่บนชั้น 32 โรงแรมคอมพาสสกายวิว ซอยสุขุมวิท 24 ที่นี่มีบริการเครื่องดื่มกว่าร้อยชนิด ทั้งเหล้ารัม ค็อกเทล เยียร์ วิสกี้ รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ห้ามพลาด ใครชอบแบบไหนสามารถแจ้งกับทางบาร์เทนเดอร์ให้จัดรสชาติที่ถูกปากถูกคอมาให้ได้ นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีอาหารในสไตล์ฟิวชั่นอร่อยๆ สไตล์โมจโจให้เลือกลิ้มลองด้วย

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.00 - 02.00 น.

ที่ตั้ง: ชั้น 32 Compass SkyView Hotel ซ.สุขุมวิท 24 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

THE MARBLE BAR

รูฟทอปบาร์สุดที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหินอ่อนตามคอนเซปต์ของชื่อร้าน กิมมิกของรูฟทอปบาร์แห่งนี้อยู่ที่วิวสระน้ำแบบอินฟินิตี้และพื้นกระจกใสที่มองเห็นทะลุไปจนถึงชั้นหนึ่งเพื่อให้ผู้แวะเวียนมาลองทดสอบความกล้ากันเล่นๆ เหมาะสำหรับมานั่งจิบค็อกเทลสบายๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกแล้วดินเนอร์กันต่อที่ห้องอาหารของโรงแรม

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.00 - 22.00 น.

ที่ตั้ง: ชั้น 27 โรงแรม 137 Pillars Suites & Residences Bangkok ซอยสุขุมวิท 39 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

ABAR ROOFTOP

ชมวิวพาโนรามาของกรุงเทพขณะจิบซิกเนเจอร์ค็อกเทลในบรรยากาศอบอุ่นไปพลางๆ ได้ที่ ABar Rooftop ค็อกเทลบาร์บนชั้น 38 ของ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ที่พร้อมให้คุณครีเอทค็อกเทลแก้วโปรดของตัวเองจาก Gin ที่มีมากกว่า 55 ชนิด ใครที่มาตอนท้องว่างแนะนำให้สั่งของทานเล่นจาก Akira Back ห้องอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง รับรองว่ากินแกล้มกับค็อกเทลแล้วยิ่งอร่อยลงตัวเข้ากันสุดๆ

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

ที่ตั้ง: ชั้น 38 Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ซอยสุขุมวิท 22 คลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

AIRE BAR

บนชั้น 28 ของ HYATT PLACE BANGKOK ซอยสุขุมวิท 24 คือที่ตั้งของรูฟทอปบาร์บรรยากาศสุดผ่อนคลายที่เหมาะสำหรับการใช้เวลากับเพื่อนหรือคนรู้ใจ โดยที่นี่จะเน้นเสิร์ฟเป็นของว่างทานง่ายคู่กับค็อกเทลรสชาติอร่อยราคาไม่แพง ครีเอทโดยคุณ Nick Braun เพิ่มความพิเศษแบบสุดๆ กับ Sunday Session บ่ายวันอาทิตย์ที่ทางร้านขนเครื่องดื่มสูตรพิเศษแบบเหยือกมาวางขายในราคาเพียง 1,100 บาท

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.00 - 00.00 น.

ที่ตั้ง: ชั้น 28 โรงแรม Hyatt Place Bangkok Sukhumvit ซอยสุขุมวิท 24 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

VANILLA SKY BAY

เพลิดเพลินไปกับท้องฟ้าสีวานิลลาและวิวอาทิตย์ตกสวยๆ บนรูฟท็อปบาร์เปิดใหม่บนชั้น 35 ของโรงแรม Compass SkyView Hotel ในซอยสุขุมวิท 24 เมนูแนะนำคือคลาสสิกค็อกเทลซิกเนเจอร์อย่าง Vanilla Sky ที่มีส่วนผสมหลักเป็น Gordon’s Gin และรสหวานจากไซรัปวานิลลาที่ตัดกับรสเปรี้ยวจากน้ำเลมอนและน้ำสับปะรดได้อย่างลงตัว

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

ที่ตั้ง: ชั้น 35 ของโรงแรม Compass SkyView Hotel คลองเตย กรุงเทพมหานคร