BEST HIDDEN SPEAKEASIES IN PHROM PHONG

August 30, 2019

นายณ์ เอสเตทขอพาคุณไปเพลิดเพลินกับสีสันของ Night Life แห่งย่านพร้อมพงษ์ที่ไม่รู้จักหลับใหล พร้อมให้คุณใช้เวลายามค่ำคืนหลังเหน็ดเหนื่อยจากงานหรือหลังเสร็จจากมื้ออาหารดีๆ ในบาร์ลับเป็นส่วนตัวได้ทุกวันทุกเวลา

YOICHI NIKKA BAR

บาร์ญี่ปุ่นกลางซอยสุขุมวิท 39 ที่มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่นและมีสาขาแม่อยู่ที่เกาะฮอกไกโด ทางร้านมีจุดขายอยู่ที่วิสกี้ฮอกไกโดชนิดหมักด้วยมอลต์ เสิร์ฟพร้อม Ice Ball เพื่อคงรสชาติดั้งเดิม นอกจากร้าน Yoichi Nikka Bar & Restaurant จะเป็นแหล่งผลิตวิสกี้ชื่อดังอย่าง “นิกกะ” แล้ว ที่นี่ยังมีเมนูอาหารทะเลสดๆ อาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่นให้เลือกสั่งแบบจุใจด้วย

เวลาเปิดปิด: จันทร์ ถึง เสาร์ 16.00 – 02.00 น.

ที่ตั้ง: 6/11 ซอยพร้อมศรี คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

THE WOODSHED

 

บาร์ลับสไตล์รัสติกซอยสุขุวิท 31 ที่พกเอาความดิบและเท่มาเต็มเปี่ยม ไฮไลต์ของทางร้านอยู่ที่ต้นไม้สูงใหญ่ที่ไม่ได้ตัดออก สำหรับใครที่ชอบดื่มไวน์หรือเหล้าหายากที่หาไม่ได้ตามร้านทั่วไป ขอแนะนำให้มาร้านนี้เพราะ The Woodshep เปรียบเหมือนห้องสะสมเครื่องดื่มหายากจากทั่วทุกมุมโลกของแท้

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.30 – 00.00 น.

ที่ตั้ง: 24/1 ซอยสุขุมวิท 31 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

SALON DU JAPANISANT

บาร์ลับสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์นของบริษัทนำเข้าสุรา Bacchus ที่มีชั้นบนเป็นซิการ์รูม ด้านหลังประตูไม้บานใหญ่ที่ดูเผินๆ เหมือนตึกโทรมๆ แห่งนี้ อัดแน่นไปด้วยสปิริตความเป็นญี่ปุ่นไล่ตั้งแต่ของตกแต่งภายในร้านและค็อกเทลรสชาติดีที่ได้ Kei Sawada บาร์เทนเดอร์ชาวญี่ปุ่นผู้สั่งสมประสบการณ์กว่าสิบปีเป็นผู้ดูแล

เวลาเปิดปิด: จันทร์ ถึง เสาร์ 19.00-01.00 น.

ที่ตั้ง: ซอยพร้อมศรี 1 (สุขุมวิท 39) เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

MUTUAL BAR

ดื่มด่ำกับเพลงแจ๊สในบรรยากาศสุดคลาสสิกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลกับ “Mutual Bar” บาร์ลับที่เกิดจากการรวมตัวกันของหลากหลายอาชีพ ทั้ง นักแสดง ผู้กำกับและนักธุรกิจ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากหนีความพลุกพล่านใจกลางเมืองมานั่งฟังเพลงสบายๆ นอกจากนั้นทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มพิเศษที่หมุนเวียนไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือนให้บริการด้วย

เวลาเปิดปิด: อังคาร-อาทิตย์ 17.00-01.00 น.

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 24 (ตึกตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม) ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร